Thứ sáu, 19/04/2024 - 21:36|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Nếnh

TƯNG BỪNG NGÀY HỘI KHAI TRƯỜNG THCS TT NẾNH 2022-2023

Hòa chung trong không khí tưng bừng, phấn khởi, hào hùng của mùa thu lịch sử. Cùng với hàng triệu triệu học sinh cả nước náo nức đón chào năm học mới với cuộc hành trình khám phá tri thức mới. Hôm nay, trường THCS TT Nếnh long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới - Năm học 2022-2023.

Về dự với buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo đại diện cho Đảng ủy, HĐND, UBND , các ban, ngành của Huyện Việt Yên và thị trấn Nếnh. Đông đủ các thầy giáo, cô giáo, các bậc phụ huynh học sinh và 699 em học sinh cùng về dự lễ khai giảng.

Nhà trường đã chuẩn bị và tổ chức các hoạt động để tạo nên không khí tươi vui hào hứng, tạo được tâm thế để bước vào năm học mới.

Mở đầu là hoạt động đón các em học sinh lớp 6, các em năm đầu tiên bước vào cấp học. Thầy Hiệu trưởng,  Phó Hiệu trường cùng các thầy cô giáo ân cần đón các em vào trường tạo được sự thân thiện đối với các em.

       Thầy Hiệu trưởng đọc diễn văn khai giảng điểm lại một số hoạt động trong chặng đường đã đi và đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm cho chặng đường tiếp theo và đại biểu cấp trên  đánh trống khai trường.

 

 

 

 

Các đoàn đại biểu lên tặng hoa chúc mừng thầy và trò nhà trường nhân dịp khai giảng năm học mới. Đây là những món quà tinh thần đầy ý nghĩa, là nguồn động lực thúc đẩy thầy - trò nhà trường cố gắng vươn lên.

Với niềm phấn khởi, với tâm thế tự tin bước vào năm học mới chắc chắn trường THCS TT Nếnh sẽ Hoàn thành Xuất sắc nhiệm vụ năm học 2022-2023.

Lượt xem: 55
Tác giả: Trường THCS Nếnh
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 9
Hôm qua : 1
Tháng 04 : 59
Năm 2024 : 561